Truyện người lớn Đàn ông yêu vợ hay bồ?

Truyện người lớn )

Tôi cứ băn khoăn mãi với câu hỏi mà có lẽ cả đời này cũng khó giải thích rõ ràng. Nhưng tôi mường tượng ra việc đàn ông xác định ranh giới thế nào trong cuộc sống của họ.

Và họ thấy ai thật sự là người quan trọng, cái gì là cái cần với bản thân họ. Đàn ông khôn lắm, tôi nghĩ thế. Họ rất biết sống và chọn cách sống cho mình. Nhưng cũng có những gã bị lừa gạt, rồi mê muội, sai lầm. Vậy không lẽ kết luận là, đa số đàn ông khôn.

Họ khôn vì sao?

Khôn vì, đàn ông luôn muốn chiếm được người phụ nữ mình yêu, cái này thì ai cũng giống ai cả, ngay cả phụ nữ cũng vậy. Nhưng tính sở hữu của đàn ông cao hơn phụ nữ, bởi họ là người trụ cột, là phái mạnh, nên đương nhiên họ thích chiếm hữu. Họ chơi bời, cũng trác táng, cũng thâu đêm suốt sáng, cũng cô này cô nọ, ôm ôm ấp ấp, nhưng họ vẫn muốn lấy một người vợ trong trắng, trinh tiết, thậm chí là hoàn hảo về mọi mặt. Cô vợ ấy phải biết nấu ăn, biết chiều chồng, biết nói lời hay ý đẹp và biết đối nhân xử thế. Nếu mà biết kiếm tiền nữa thì càng tốt (một số người nghĩ vậy).
Họ cũng chẳng nhìn xem bản thân mình đã thực sự xứng đáng để đòi hỏi một người vợ như thế hay chưa… Nhưng họ cứ đòi và cứ hỏi, nếu không đạt được “tiêu chí” có khi các nàng lại bị đá đít ngay ấy chứ.

Họ đi trăm phương nghìn hướng, họ làm đủ chuyện mờ ám (chủ yếu là chuyện trai gái), nhưng rồi về nhà họ vẫn ngọt ngọt, ân ân ái ái với vợ và bắt vợ phải chiều chuộng họ.

Họ cũng nói yêu cô nhân tình như yêu vợ ấy, cũng thích ôm ấp nhân tình thậm chí còn mua cho nhân tình những món đồ giá trị mà vợ họ làm lụng vất vả cả đời cũng chưa được thưởng. Nhưng cuối cùng, họ vẫn về với vợ. Đàn ông khôn là những người vẫn chơi bời, vẫn trác táng nhưng lại chẳng bao giờ bỏ vợ để lấy bồ.

Nói thế, đời này khá nhiều đàn ông khôn. Nhưng đấy là họ may mắn có những cô vợ quá tin chồng, hoặc những cô vợ thủy chung, nhu mì chấp nhận cái tính lăng nhăng của chồng. Nhưng gã ấy dù khôn nhưng lại không xứng với tình yêu của những người vợ như thế.

Nhưng cũng có những gã đàn ông dại

Họ dại ở chỗ, bị nhân tình mê muội rồi bỏ vợ, đòi ly hôn mặc dù cả đời vợ họ không làm điều gì có lỗi nếu không muốn nói là quá chu toàn với chồng. Họ không nghĩ được rằng, những cô nhân tình chỉ muốn moi cái túi tiền kia của họ. Và có mấy cô yêu họ chân thành nếu họ không có tiền. Nếu không tin, cứ thử mà xem!

Giả sử có một anh chàng hào hoa, giàu có lại đẹp trai lắm tiền còn chưa vợ đứng bên cạnh bạn, hỏi xem các cô ấy chọn ai? Chắc chắn là họ sẽ chọn anh chàng chưa vợ kia rồi. Bởi họ nghĩ, họ là gái chưa chồng, họ xứng đáng được lấy 'trai tân'. Những gã có vợ mà không có tiền nhé, thì đừng hòng động vào họ.

Thế nên mới nói, những gã bỏ vợ bỏ con đi theo bồ là những gã dại. Bởi chỉ có vợ là người chung chăn chung gối, quan tâm bữa ăn giấc ngủ của chồng một cách danh chính ngôn thuận, không phải lấp liếm. Chỉ có vợ mới đủ bản lĩnh đứng ra chịu tội thay cho chồng vì họ đã lấy chồng là xác định gắn bó cả đời rồi.

Vậy một điều rút ra rằng, những cô bồ đừng dại tin lời những gã đã có vợ nếu được họ nói yêu thương. Bởi thực lòng họ chẳng yêu thương gì bạn, họ yêu cái tấm thân của bạn mà thôi. Họ sẽ chẳng bao giờ bỏ vợ, bỏ chốn bình yên như thế để chọn một cô nàng phong lưu, sống dựa vào đồng tiền của họ. Và cảnh cáo các bà vợ, hãy tỉnh táo hơn với những ông chồng léo mép, hay nịnh bợ vợ, thường đi sớm về khuya và hay công tác đột xuất.

Còn cánh đàn ông, đừng lợi dụng lòng tin của phụ nữ nữa. Cái gì cũng có giới hạn. Một khi sự việc bại lộ, các anh sẽ chẳng còn cứu vãn được đâu. Hãy biết điểm dừng, biết đâu mới là chốn bình yên, bến bờ hạnh phúc của mình! Đừng vì những phút ham chơi mà đánh mất đi bản thân và mái ấm của chính mình.
Bài viết cùng chuyên mục:
Copyright © 2013 by Trang chủ
Truyện Teen - Sitemap - Google Plus