Mê muội người đàn ông hơn 20 tuổi

(Truyện người lớn )

Tôi năm nay 29 tuổi và đã có 2 đứa con kháu khỉnh. Hiện tôi đang làm công việc trông giữ trẻ. Cuộc sống của tôi sẽ bình yên và không có gì đáng phải bận tâm nếu như tôi không phạm một sai lầm vô cùng nghiêm trọng. Tôi đã có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình và lớn hơn tôi khoảng hơn 20 tuổi trong suốt một thời gian dài.

Cuộc sống của chúng tôi vô cùng khác nhau, anh là một doanh nhân thành đạt, có thể nói cuôc sống của anh vô cùng khả giả, sung túc với số tài sản không hề nhỏ, sống trong một ngôi nhà sang trọng và có một chiếc xe thể thao thật tuyệt vời.

Trong khi đó, cuộc sống của tôi thì hoàn toàn ngược lại. Tôi sống với chồng và gia đình trong một căn nhà nhỏ được biết đến như một mảnh đất xa xôi hẻo lánh và nghèo nàn.

Thực sự không hề dễ dàng để tôi và anh ấy gặp nhau bởi, tôi đã nhận được những lời nhắc nhở, quở trách từ phía bố mẹ của những đứa trẻ được gửi tại nhà mình vì gần đây, tôi thường xuyên để bọn trẻ cho cô đồng nghiệp của tôi chăm sóc và trốn đi hẹn họ với anh ấy hàng giờ đồng hồ, đôi khi là cả chiều hoặc có lúc là cả ngày.

Mối quan hệ lén lún, không chính thức khiến tôi cảm thấy rất thú vị. Nhưng đôi khi, anh ấy đã quên đi cảm xúc của tôi khi anh ấy rời bỏ tôi để về với vợ mình. Điều đó khiến tôi cảm thấy bản thân như một món đồ mua vui cho anh, cảm giác mình đang bị lạm dụng... tồi tệ vô cùng, thậm chí có phần ghê tởm chính bản thân mình.

Thế nhưng, tôi lại thực sự bị cuốn hút bởi những điều thầm kín trong cuộc chơi của người lớn. Lúc thì anh có thể dễ dàng để đạt được cảm giác cực khoái và sung sướng, khi lại như một chú cún con đang bị kiềm chế bởi chiếc xích trên cổ. Và chính vì đều đó đã cho tôi cảm giác say đắm anh nhiều hơn.

Lúc tôi bị ốm là khi tôi nhận ra rằng, anh dường như một người bố mà thậm chí, còn có thể gần như là một người chú đáng kính luôn bên cạnh, chở che cho tôi. Tôi nghĩ anh ấy có thể cho tôi và các con tôi một tương lai tốt hơn hiện giờ, cho dù anh ấy sắp đến tuổi về hưu. Tuy nhiên, bạn bè của tôi lại nghĩ rằng, tôi đang hoang tưởng hoặc tôi có vấn đề gì đó.

Tôi đã làm sai điều gì? Tôi không biết bản thân nên chấm dứt hay tiếp tục để tiến đến những việc xa hơn nữa? Giờ đây, tôi dường như không thể nghĩ ra được bất cứ điều gì tốt hơn. Thật sự, tôi đang rơi vào trạng thái bế tắc...

Mê muội người đàn ông hơn 20 tuổi

Tôi đã có quan hệ bất chính với người đàn ông lớn hơn tôi khoảng hơn 20 tuổi trong một khoảng thời gian dài (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Ngày nay, việc “phán xét hay chỉ trích” cơ bản là một việc làm sai trái – và tất nhiên một người bình thường như tôi làm sao có thể làm được điều đó được (ý tôi là một người có chuyên môn tâm lý học như tôi không có trình độ chuyên môn để có thể đưa ra những lời phán xét bất cứ ai).

Nhiệm vụ của tôi là tiếp nhận và đưa ra những lời khuyên cho các bạn độc giả, vì vậy câu trả lời của tôi rất thẳng thắn. Có thể điều này làm các bạn có người khó chịu, có người không hài lòng, nhưng cũng có nhiều người lại ủng hộ công việc của tôi bởi, họ có can đảm nhìn nhận sự việc của mình.

Ví dụ, tôi vừa nhận được một là thư từ bạn giấu tên, cô ấy đã kể với tôi một câu chuyện vô cùng phức tạp của mình với một người là cha của những đứa con của cô ấy trong 8 năm qua và một người là người yêu của cô ấy trong hai năm.

Không thể thay đổi đươc suy nghĩ của mình, cô ấy đã rời bỏ người yêu và quyết định trở về với chồng của cô ấy hiện nay, nhưng cô ấy vẫn nhớ đến người yêu và đã tìm lại anh ta trên trang mạng xã hội Facebook để rồi lại tiếp tục một mối quan hệ khác ngoài chồng. Vì thế cô ấy lo lắng mình sẽ không bao giờ có thể lấy lại được hạnh phúc. Thứ hạnh phúc đã từng tồn tại ở nơi có những đứa con của cô, nhưng cô đã không thật thà và để tâm đến chuyện đó để giữ gìn hạnh phúc của mình.

Cố ấy muốn nhận được giúp đỡ cho trái tim đang đau khổ, dằn vặt của mình, nhưng cô ấy cũng nói thêm: “Tôi muốn bạn nên trả lời một cách lịch sự và làm ơn đừng trả lời nếu bạn muốn chỉ trích tôi. Tôi biết bản thân đã phạm một sai lầm lớn".

Tôi không thể đưa ra bất cứ lời khuyên nào để cô ấy có thể bớt đi cảm giác dằn vặt, đau khổ khi mà nguyên nhân là do chính cô ấy gây ra. Tuy nhiên, thành thật mà nói, tôi muốn cô ấy có thể dừng cái cảm giác tội lỗi để dành thời gian để suy nghĩ về tất cả những hành động của mình. Cô ấy cần phải biết rằng, sự thiếu thật thà của cô ấy rất có khả năng sẽ ảnh hưởng đến tương lai những đứa con của mình.

Tôi không biết phải giúp đỡ thế nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cô ấy nên tập trung thật tốt để nuôi dạy những đứa con của mình và giúp chúng có được một tương lai thật ổn định, tốt đẹp. Đó chính là kết thúc cho một mớ rắc rối trong cô ấy.

Cô ấy đã biết mình đã phạm sai lầm. Và điều đó rõ ràng là cũng đúng với trường hợp của bạn.

Tôi hy vọng sau khi xem thư của tôi gửi cho bạn, điều ấy sẽ giúp bạn đánh giá được chính bản thân mình và nhận ra được người khác sẽ nghĩ gì về bạn khi bạn bỏ nhiệm vụ trông nom và chăm sóc những đứa trẻ mà bố mẹ chúng đã tin tưởng gửi gắm cho bạn để lén lút ra ngoài nhằm thoả mãn mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình.

Tôi hết sức ngạc nhiên về những điều bạn muốn từ tôi. Bạn cảm thấy bị lạm dụng và đôi lúc còn thấy ghê tởm, nhưng bạn lại cho rằng đó là những điều thầm kín trong cuộc sống người lớn. Bạn nói rằng, bạn cảm thấy yêu người đó nhiều hơn và bạn vô cùng cảm kích nếu người đàn ông đó bỏ vợ để sống với bạn danh chính ngôn thuận, cho bạn một cuộc sống mới mà theo như bạn nói là tốt hơn.

Có một số điều không rõ ràng mà theo như người bạn của bạn đã nói rằng, bạn hoang tưởng bởi vì bạn đang khao khát muốn có được người đàn ông này, và bạn muốn giữ người đàn ông này bằng một thứ chắc chắn hơn - là bằng tình dục. Nếu đúng như thế, tôi xin bạn đừng ngốc nghếch và vô trách nhiệm như thế nữa. Bởi nó sẽ kết thúc trong nước mắt của bạn, chồng bạn và những đứa con của bạn.

Hoặc có thể vợ ông ta sẽ bắt gặp bạn và người đàn ông giàu có của bạn đang quan hệ bất chính trên ghế sau của ô tô... và nó sẽ để lại cho bạn một cảm giác vô cùng tồi tệ, tự trách móc, dằn vặt bản thân. Bạn hiểu điều đó chứ?

Người bạn của bạn đã có những suy nghĩ vô cùng thực tế và đúng đắn về tình trạng hiện tại của bạn. Đó là sự không trung thực, tồi tệ, vô đạo đức, thậm chí bạn có thể đang bị lạm dụng, và rất có thể những điều không tốt sẽ đến với bạn.

Tôi nghĩ rằng, nhiệm vụ của bạn bây giờ nên hạn chế làm cho tình huống đó trở nên tệ hơn. Bạn đã hỏi tôi: “Có phải tôi đã sai?” Bạn và những bạn đọc khác của tôi, dường như bị cuốn hút bởi sự lừa dối của ám ảnh về tình dục, sự phấn khích trong đó dường như có sự biến đổi hiện tại thành nhàm chán. Bạn hiều chứ? Đó chính là những gì bạn có thể nhận thấy trong chính bản thân bạn. Bạn làm được hay không?

Thế nhưng bạn không phải là người phụ nữ đầu tiên mắt kẹt trong mớ rắc rối và đối mặt với những đau khổ, dằn vặt lâu dài như vậy, tuy nhiên nó không phải lý do để nguỵ biện cho sai lầm của bạn trong hiện tại.

Đối với bạn, bạn biết những gì bạn phải làm nhưng bạn vẫn tiếp tục đi trên con đường đó và thậm chí muốn bước nhiều hơn. Đừng thế! Hãy kết thúc nó trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Hãy đứng trước gương và quan sát thật kỹ sau đó hãy kể với tôi nếu bạn thích những gì bạn nhìn thấy.
Bài viết cùng chuyên mục:
Copyright © 2013 by Trang chủ
Truyện Teen - Sitemap - Google Plus