Chồng chỉ thích thủ dâm, không thích yêu vợ- sex hay. phin sex


Chồng em chỉ thích xem phim sex và thủ dâm mà không muốn "yêu" vợ. Em phải làm sao?
Em đang vô cùng băn khoăn không biết làm sao để đời sống chăn gối của mình có thể tốt hơn. Mong chuyên mục cho em một lời khuyên.

Năm nay em 26 tuổi, chồng em 28 tuổi. Chúng em hoàn toàn khỏe mạnh. Em lấy chồng được 3 năm và vừa sinh con cách đây 5 tháng. Do điều kiện công việc nên em và chồng thường xuyên phải sống xa nhau, chỉ gặp nhau vào cuối tuần. Khi gần tới ngày sinh em chuyển về nhà chồng sống. Trong thời gian này em phát hiện ra chồng em ngày nào cũng xem phim sex 1 tới 2 lần rồi thủ dâm.

Em biết trong thời gian vợ chồng sống xa nhau, thời gian em mang bầu rồi ở cữ, chồng em luôn " tự xử" để giải quyết nhu cầu chứ không bao giờ lăng nhăng bên ngoài. Hết thời gian ở cữ bọn em đã quan hệ trở lại nhưng cứ khi nào không có em trong phòng hoặc lúc em ngủ anh ấy lại lén lút xem phim sex chứ ít khi muốn "gần vợ".

Trước kia em có ngoại hình khá ưa nhìn, tính tình vui vẻ hòa đồng nhưng mỗi lần gặp nhau chúng em cũng chỉ quan hệ 1 lần/ ngày. Nhưng sau khi sau sinh có lẽ do việc chăm em bé quá vất vả nên em thường xuyên bị strees và hay cáu giận.
Em đã trao đổi thẳng thắn với anh ấy nhưng anh ấy bảo không phải là anh ấy thích thủ dâm hơn gần em, chỉ vì thấy em luôn mệt mỏi nên anh ấy "ngại", nếu em không thích anh ấy thủ dâm thì anh ấy không làm nữa. Nhưng được 2 ngày thì anh ấy lại xem phim sex thủ dâm. Em không biết chồng em có vấn đề gì không. Em đang rất buồn. Mong chị cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn. (Em gái)

Bài viết cùng chuyên mục:
Copyright © 2013 by Trang chủ
Truyện Teen - Sitemap - Google Plus